Saturday, December 10, 2005

Hỗn độn

1 ngày sau khi Sun đưa ra JDK 5.0 Update 6, JetBrains đã cập nhật IntelliJ IDEA lên build 4096 với một số sửa lỗi, bổ xung thêm một số tính năng trong DevKit plugin (bộ plugin hỗ trợ phát triển các plugin cho IntelliJ IDEA) và cập nhật lên JDK bản mới nhất. Phần tiêu đề và phần splash đã chuyển thành version 5.1 nhưng ảnh nền của splash vẫn bị để quên là 5.0.

Hì hục cả ngày đã hòan thành nốt công việc ở Samsung Tesco nhưng mai vẫn phải lụi cụi đi làm buổi sáng để chúng nó test chương trình. Tuần sau lại trở về head office cày tiếp RF cart system với Park. Chán bỏ cha ra nhưng việc thì vẫn phải làm.

Định chắc vẫn loay hoay với cái lỗi của MySQL nên chưa thấy dựng lại blog. Thuận đếch có gì để viết hay sao nên 2 hôm nay cũng ko cập nhật blog. Còn mình thì đang bịa ra để viết đây.

Hôm nay ông bạn Trang yêu quý cưới vợ. Gia đình chuẩn bị có vẻ phức tạp quá, măm đến 3 hôm cơ đấy. Biết là Trang cũng chưa muốn lấy vợ nhưng Giang nó cũng đã đến tuổi rồi, cái gì đến thì rồi nó cũng sẽ phải đến thôi. Chúc 2 bạn hạnh phúc! Mà quanh mình cũng có nhiều người biết yêu quý cái gia đình của mình đấy chứ, anh Châu này, anh Quang này, rồi Trang nữa. Họ đều là những người để mình nhìn nhận, học hỏi.

Hôm nay nói chuyện với Loan một chút, chẳng hiểu M có gì bất ngờ cho mình đợt tới nhỉ? Mình cũng chẳng kém đâu, M sẽ cực kì bất ngờ cho mà coi ;-)

Cuối tuần này chưa có kế hoạch gì rõ ràng cả.

No comments: