Sunday, October 29, 2006

Cái gì đây kỳ này?

Ai đã từng đọc Tuổi Trẻ Cười chắc chắn sẽ đều biết đến chuyên mục "Cái gì đây kỳ này?" của anh Hai Cù Nèo. Những dòng dẫn dắt ngắn gọn, hài hước, trào phúng nhưng vẫn đưa người đọc đến đoạn... ngồi đần ra rồi bỗng ngoạc miệng cười "Ha ha...".

Nhưng giờ là chuyện nghiêm túc đây, có cười gì thì cười đi rồi nghiêm chỉnh nào.

Hôm nay tớ làm bún đậu phụ mắm tôm.

Đêm qua ngủ tít mù đến gần 1h trưa mới thèm mò dậy. Bắt tay vào thực hiện kế hoạch nào (tớ định làm từ tuần trước nhưng vướng công việc nên đành lui lại). Bún có rồi, bún khô thôi, hôm trước đã nhờ anh H. mua hộ. Mắm tôm nữa chứ. Công đoạn phức tạp nhất là mua đậu về rán :-D

Kì cục đến gần 2h mới xong nhưng còn làm một số thứ việc nữa nên giờ mới chuẩn bị măm.

Hãy cùng chiêm ngưỡng tác phẩm của tớ nào.


Giờ tớ măm đây, mọi người chúc tớ ngon miệng nào. Cuộc đời đẹp làm sao ;-)

PS: Honey, khi em đọc được bài này thì anh đã măm xong rồi. Đừng trách anh ko mời nhé, ăn mảnh đấy :-P

2 comments:

Nguyễn Cao Thắng said...

Sao lại có một bài viết tiếng Việt trong blog tiếng Anh thế ạh? :)

E lâu rùi chưa nấu ăn đấy

t800t8 said...

Thỉnh thoảng ôn lại tiếng Việt một tí chứ không người ta kêu mình Tây hóa mất gốc thì khốn. Anh vẫn là người Việt Nam mà ;-)